Giày đá bóng

Những mẫu ao bong da gia re nha Ha Noi, hàng Thái loại 1 nhưng giá mềm chỉ có tại Thể Thao VIP. Ao bong da gia re nhat tai Ha Noi.

 Trọng lượng – 9/10 

Đôi Libretto TF nặng khoảng 220g, nhẹ một cách đáng sửng sốt, nhất là đối với một mẫu không phải dòng cấp cao nhất. Với cái giá bạn mua thì Libretto là một trong những đôi  giày bóng đá  nhẹ nhất, điều này sẽ gây kinh ngạc cho bất cứ ai. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng trọng lượng không phải là nguyên tố quan trọng nhất của một vài giày đá bóng, nó chỉ đóng góp một mức độ nào đó khi đánh giá tổng thể mà thôi. Hay nói một cách đơn giản, một vài nhẹ hơn không giúp bạn chạy nhanh hơn.Giay bong da

 Độ thoải mái/Độ ôm chân – 9/10 

CTR360 Libretto là một trong những mẫu đầu tiên của dòng Nike CTR360, vẫn mang dạng hình thiết kế của dòng cao nhất Maestri, mặc dầu chưa có một số tính năng cao cấp. Từ những cái nhìn trước nhất, kiểu dáng mẫu Libretto đã trông rất mềm mải, thoải mái. Chất liệu bề mặt trên mềm và nhẹ giúpgiày da bong sân cỏ nhân tạonhư đã sẵn sàng cho mọi cuộc chơi ngay cả khi bạn đi lần trước tiên. Chất liệu da tổng hợp, tuy chẳng thể bằng chất liệu Kanga-Lite (mô phỏng da Kangaroo) như ở những dòng cao cấp hơn, nhưng đây có lẽ là chất liệu tổng hợp tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Gót chân cũng được lót bằng đệm da tổng hợp, vừa đủ thoải mái và vừa có thể giữ chặt gót chân bạn tránh chấn thương.

Về khả năng ôm chân, Libretto thực sự đã gây ngạc nhiên đối với tôi. Dù rằng không phải là mẫu đôi giày cao cấp nhất, nhưng nhìn tổng thể, độ ôm chân của Libretto là rất tốt. Rất nhiều mẫu  giày bóng đá sân cỏ nhân tạo  cấp thấp có thiết kế độ ôm chân rất kém, nhưng với Libretto đã có sự đột biến, hao hao như mẫu Maestri. Về mặt kết cấu, hết thảy các bộ phận của Libretto đều rộng hơn tí đỉnh so với các mẫu khác, nhưng cho dù vậy, độ ôm chân của nó vẫn rất tiệt. Phần bó ngón chân và lòng bàn chân ăn nhập với hồ hết các kiểu dáng chân, trừ những bàn chân có kích tấc to quá khổ. Một điều đáng chú ý là chất liệu tổng hợp phần mu trên có thể co dãn và vì vậy nếu bạn đi hơi bó ở lần thử đầu tiên thì không cần lo lắng, giày sẽ tự dãn ra và ôm đúng dáng chân của bạn chỉ sau vài trận đấu.

 Sút bóng – 7/10 

Tình thật mà nói, Libretto không có tính năng gì đáng kinh ngạc về mặt sút bóng. Thiết kế chiếcgiay bong dađá không có một yếu tốt tấn công đáng kể nào, cố nhiên trừ khi bạn xem những thiết kế dải đệm má trong như một thứ khí giới tất công. Nếu bạn là một trung phong, chắc chắn Libretto sẽ không gây cản trở gì, nhưng nó cũng không có gì quá đặc biệt.

 tiếp xúc bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang sử dụng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu giày cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng hết sức nhẹ nhàng. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một lề luật thường nhật, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc tiếp xúc, khống chế bóng hết sức nhẹ nhàng. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi chỉ có một lớp mỏng.Giay da bong Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, mặc dầu chẳng thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu cao cấp Maestri. Ngoài ra phía má trong của đôi giày còn có một tính năng đáng chú ý. Đó là sự xếp đặt của 8 dải đệm cao su giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn. Mặc dầu hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi thực sự thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.
















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Những mẫu áo bóng đá giá rẻ nhất hà nội. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top