Giày đá bóng

Những mẫu ao bong da gia re nha Ha Noi, hàng Thái loại 1 nhưng giá mềm chỉ có tại Thể Thao VIP. Ao bong da gia re nhat tai Ha Noi.

Giống như bản LZ trước, đôi đôi giày có hơi hướng hơi giống với F50 về độ nhẹ, và mang lại sự thoải mái tối đa khi buộc dây. Phần upper mềm mại và ôm chân, đặc biệt thiết kế củagiay bong darất ôm gót chân, tạo ra sự vừa vặn và thoải mái tối đa. Khi mang Pred LZ II, chúng ta cảm thấy như đôi chân được biến thành một vũ khí săn bàn, cực ăn khớp với đôi giày, chứ không hề có cảm giác như đang đưa chân vào một cái thùng rỗng.

Và khi bạn mang bất kì đôi Pred nào, bạn tức thì muốn sút bóng. Những điểm “lethal zones” của giay da banh san co nhan tao Pred LZ II mềm hơn so với phiên bản trước, giúp bạn cảm thấy mình có thể sút bóng xác thực ở bất kì cự li nào, và lần chạm bóng trước hết sẽ thật sạch, khi trái bóng như dính vào chân bạn. Đôi giày chẳng thể biến bạn thành Xavi, hay Gerrard, nhưng nó sẽ giúp bạn có một nền tảng đủ vững để làm chủ quả bóng.

Di Maria cũng là một cầu thủ sử dụng Predator lâu năm, anh bắt đầu kết giao với Predator kể từ khi dòng Absolute ra mắt năm 2007, và anh sẽ lại có dịp đối đầu chính Alves ở các trận El Classico mùa giải này.

Oscar của Chelsea vững chắc sẽ có một mùa giải chói sáng hơn nữa dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Oscar là mẫu tiền vệ công với xu hướng sử dụng những đường chọc khe tinh tế nhiều hơn là lùi sâu phòng vệ và tắc bóng, nên giày bóng đá  Predator LZ II sẽ đồng hành cùng anh ở mùa giải này.

Mesut Ozil nổi lên là chân chuyền số một châu Âu 3 mùa giải gần đây, anh cũng chính thức trường đoản cú Nike Mercurial Vapor để chuyển sang Predator LZ II. Ozil được kì vọng sẽ là sợi dây liên kết tuyến giữa của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Điểm sút bóng của LZ II được thiết kế lớn hơn, giúp khả năng sút bóng xoáy tốt hơn, từ đó những quả phạt trực tiếp sẽ được thực hành dễ dàng hơn với độ khó cao hơn. Theo như lăng xê, chỉ cần bạn tiếp xúc bóng đúng chỗ khi sút, phần “sweet spot” này sẽ giúp bạn hoàn toàn trong việc làm quả bóng xoáy hơn. Chắc chắn những chuyên gia đá phạt, hay những hậu vệ cánh thích sử dụng những quả early cross sẽ rất thích dòng sản phẩm này. Về phần má ngoài, giay bong da san co nhan tao LZ II có thiết kế giống với LZ I, với khả năng hỗ trợ tối đa khi rê bóng.

Với những công nghệ tiền tiến và thiết kế khá ổn, đặc biệt với colorway mới ra mắt, LZ II sẽ là một tuyển lựa ráo cho những cầu thủ yêu thích sự thoải mái, tiện dụng và toàn diện
















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Những mẫu áo bóng đá giá rẻ nhất hà nội. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top